Bán căn chung cư cao cấp 2 ngủ 80.5m2 Tecco Garden

3.5 tỷ
80.5m²
43.48 triệu /m²
Thị trấn Văn Điển, Huyện Thanh Trì, Hà Nội
Mã tin: 962121 Cập nhật 1 tháng trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Căn hộ chung cư
Tầng số:
Hướng cửa chính:
Đông Nam
Pháp lý:
Có sổ hồng
- Tecco Garden thuộc quần thể Khu đô thị Tứ Hiệp tại trung tâm hành chính mới của Thanh Trì, là dự án cao tầng hiện đại với không gian ngập tràn cây xanh. Dự án do Tập đoàn Tecco Chi nhánh Hà Nội đầu tư và thi công.
- Chung cư Tecco Garden gồm 4 Block, mỗi Block cao 25 tầng, 736 căn hộ, với diện tích tầng hầm 8.990m2 và 2 tầng thương mại đầy đủ tiện ích cho cư dân. Tecco Garden là điểm nhấn mở màn cho một cuộc sống văn minh hiện đại giữa Vùng Xanh Thanh Trì.
- Toạ lạc trong lòng khu đô thị Tứ Hiệp, Tecco Garden như một biểu tượng cho sự năng động và phát triển mạnh mẽ của khu vực cửa ngõ phía Nam Hà Nội.
- Các căn hộ được bao bọc bởi những khoảng xanh khoáng đạt, thanh bình, kiến tạo nên một phong cách sống mới trong lòng phía Nam Thủ Đô.
- Nơi những giá trị vật chất và tinh thần cùng được tạo dựng song hành mang đến xúc cảm thăng hoa cho mọi gia chủ trong từng hơi thở của nhịp sống hiện đại.
- NỘi thất được chủ đầu tư làm lại hoàn toàn vô cùng chỉn chu xem một lần là ưng.

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.