Bán căn hộ cao cấp Penthouse Eco Dream 150m2 , 2 tầng Full Nội Thất

6.2 tỷ
0 nghìn /m²
Nguyễn Xiển, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Hà Nội
Mã tin: 921547 Cập nhật 1 tháng trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Căn hộ penthouse
Số phòng ngủ:
2
Số phòng tắm:
2
Penshouse mơ ước của nhiều người, căn hộ 2 tầng tự tay thiết kế gần 2 tỷ, không phải ai cũng có thể nhanh tay sở hữu căn Penhouse đẹp như này!
+ Diện tích : Tầng 1 70m2 - tầng 2 80m2, nằm trên tầng cao nhất của toà nhà! Giá 6.2 tỷ nhanh tay gọi em ngay để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cả nhà và chủ nhà!
+ Căn hộ Penthouse - Eco Dream 300 Nguyễn Xiển tòa B ban công hướng Bắc, cửa chính hướng Nam, bể bơi, trung tâm văn hóa, nhà hội họp cộng đồng trên nóc, cực kì tiện lợi.
+ Diện tích sàn tầng 1 là 70m thông sàn, từ tầng 2 đua ra là 80m, tổng diện tích sử dụng 150m, thiết kế hiện đại 2 tầng, 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh, phòng khách, phòng bếp, View siêu đẹp, sổ đỏ pháp lý chuẩn. Ngày trước chủ nhà cho thuê với giá 2 nghìn đô.
Liên hệ: 0968566510 - Mr.Phú

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.