Bán đất nền dự án ven Khu công nghiệp Quang Châu- thị xã Việt Yên- tỉnh Bắc Giang giá siêu đầu tư!!

1.85 tỷ
72m²
25.69 triệu /m²
462.5 tr /mn
đường 295B, Thị trấn Bích Động, Huyện Việt Yên, Bắc Giang
Mã tin: 962900 Cập nhật 1 tháng trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Đất nền dự án
Chiều ngang:
4m
Hướng cửa chính:
Tây
Đường/hẻm vào rộng:
6m
Pháp lý:
Có sổ hồng
Bán đất nền dự án ven Khu công nghiệp Quang Châu- thị xã Việt Yên- tỉnh Bắc Giang giá siêu đầu tư!!
-------------------------------
Phân phối các dự án: Đồng Nhỏ, Đồng Lớn, Đồng vân, Ninh khánh,..., liên hê: 0327325437
- Vị trí chiến lược: gần Thủ đô Hà Nội và các khu công nghiệp lớn như KCN Quang Châu, KCN Vân Trug, KCN Đình Trám, KCN Song Khê - Nội Hoàng. Điều này cực kỳ tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và phát triển kinh tế.
- Giao thông kết nối: tuyến đường cao tốc, quốc lộ và tỉnh lộ được nâng cấp. Đặc biệt, cao tốc Hà Nội - Bắc Giang giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Việt Yên chỉ còn 40 phút lái xe
= Với sự phát triển nhanh chóng về hạ tầng và kinh tế, giá trị bất động sản ở Việt Yên đang có xu hướng tăng. Đây là cơ hội tốt để đầu tư và sinh lời trong tương lai.
---------------------------------
+ Diện tích từ 72m - 90m - 100m.
+ Mặt tiền: 4m - 5m - 6m; đường ô tô tải tránh nhau
+ Giá bán từ 1,6 tỷ - 2 tỷ - 3,5 tỷ.
+ Pháp lý: Đã có sổ đổ lâu dài từng nền.
+ Tiện ích: Vườn hoa công viên cây xanh, trường học các cấp, trung tâm thương mai dịch vụ, vui chơi giải trí mọc lên như nấm,...
Liên hệ em Hiếu: 0327.325.437; hoặc truy cập website: http://www.dinhhieubds.com/datnenvietyen để tham khảo giá bán. Hãy cứ thoải mái liên hệ Hiếu để xem đất và tư vấn đúng nhu cầu nhất, đồng thời sẽ có được những dịch vụ ưu đãi nếu xây dựng nhà ở!!!
Cảm ơn anh chị đã dành thời gian đọc tin đăng này!

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.