VIP Bán nhà mặt phố Giải Phóng (Hoàng Mai) 90m, 4 tầng, mt 3.2m, giá 15.8 tỷ

15.8 tỷ
90m²
175.56 triệu /m²
4.94 tỷ /mn
Đường Giải Phóng, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Mã tin: 995981 Cập nhật 1 tuần trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Nhà riêng, nhà phố
Chiều ngang:
3.2m
Chiều dài:
28.1m
Số phòng ngủ:
5
Số tầng:
4
Vị trí:
Đường chính
Hướng cửa chính:
Đông Nam
Đường/hẻm vào rộng:
12m
Loại đường:
Đường nhựa
MẶT PHỐ KINH DOANH SẦM UẤT, VỈA HÈ RỘNG, ĐOẠN ĐẸP NHẤT TOÀN NHÀ CAO TẦNG

+ Nhà mặt phố đoạn kinh doanh sầm uất nhất phố Giải Phóng. Gần ngã tư Vọng, vỉa hè đá bóng. Thích hợp mọi loại hình kinh doanh.
+ Nhà chủ xây đã lâu nhưng vô cùng kiên cố với hệ thống cửa gỗ lim xanh và cầu thang gỗ lim vô cùng giá trị. Gia chủ mới mua về giữ lại khung nhà sửa và lắp thang máy thì căn nhà sẽ vô cùng giá trị.
+ Tổng diện tích trong sổ là 90m2, trong đó phần diện tích được cấp GCN là 43m2, phần diện tích không cấp GCN là 47m2. Nhà xây 4 tầng, trên diện tích khoảng hơn 50m2, còn lại làm cửa hàng.
+ Nhà thiết kế một tầng 2 phòng vệ sinh khép kín, cầu thang giữa. Cuối nhà vẫn để lại khe thoáng và giếng trời vô cùng thoáng sáng. Tổng 5 ngủ khép kín, phòng thờ, sân phơi. Tầng 5 là tum.
+ Sổ đỏ nở hậu, cất két sẵn sàng giao dịch.

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.