Bảng Giá Liền Kề, Biệt Thự Central Riverside Thanh Hoá - Trực Tiếp CĐT

4.8 tỷ
80m²
60 triệu /m²
800 tr /mn
Phường Đông Hải, Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hóa
Mã tin: 847313 Cập nhật 3 tháng trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Nhà riêng, nhà phố
Chiều ngang:
6m
Chiều dài:
15m
Số phòng ngủ:
4
Số tầng:
5
Hướng cửa chính:
Đông Nam
Đường/hẻm vào rộng:
17m
Loại đường:
Đường nhựa
SIÊU PHẨM “DẪN SÓNG” ĐẦU TƯ 2024 VỚI MỨC GIÁ “SIÊU HỜI” TẠI CENTRAL RIVERSIDE
“Dậy sóng” thị trường bất động sản xứ Thanh, Central Riverside mang các sản phẩm đầu tư với mức giá hấp dẫn dành cho khách hàng “xuống tiền” ở thời điểm được ví như “chân một con sóng lớn” thời điểm hiện tại:

💎Từ 9.3 tỷ đồng sở hữu shophouse đẳng cấp top 1 Thanh Hóa tại khu phố thương mại sầm uất:
✨Shophouse 5 tầng được xây dựng tách biệt, mặt tiền rộng 6m và thiết kế mặt ngoài tràn kính với vị trí trên đại lộ Nam Sông Mã QH 67m, trục huyết mạch nối Thành phố Thanh Hóa và thành phố Sầm Sơn. Đồng thời, trong thời gian tới sẽ là nơi có số lượng tòa cao tầng nhiều nhất Thanh Hóa với cộng đồng cư dân đông đúc - trong tương lai hứa hẹn sẽ trở thành con phố tài chính - kinh doanh nhộn nhịp nhất trong khu vực.

💎Từ 4.8 tỷ đồng, sở hữu các sản phẩm nhà phố vừa an cư vừa đầu tư sinh lời bền vững:
✨Thiết kế 5 tầng với diện tích từ 80 - 90 m2 là lợi thế vượt trội giúp chủ đầu tư linh hoạt bố trí không gian vừa ở vừa kinh doanh đa ngành hàng như nhà hàng, thời trang, làm đẹp, siêu thị hay mô hình officetel - tích hợp căn hộ tiện nghi và văn phòng.

💎Từ 10 tỷ đồng, sở hữu ngay siêu phẩm biệt thự an cư đẳng cấp và danh giá:
✨Thiết kế 3 tầng với diện tích thoáng rộng từ 180 - 250 m2 kết hợp cùng không gian sống trong lành, biệt thự kiến tạo chốn an cư lý tưởng dành cho gia đình đa thế hệ. Đặc biệt, chọn biệt thự Central Riverside là chọn gia nhập một cộng đồng cư dân ưu tú, đồng điệu về phong cách sống trí thức và văn minh, từ đó khơi mở những mối quan hệ chất lượng và ươm mầm thế hệ tương lai phát triển toàn diện. Bên cạnh an cư, các biệt thự ở đây đều có thể kết hợp mô hình kinh doanh theo tiêu chuẩn các Shop villas đẳng cấp và tạo dòng tiền đều đặn trong tương lai.
👉Siêu phẩm đầu tư, an cư đẳng cấp tại Central Riverside đã hiện hữu và sẵn sàng bàn giao đến chủ nhân với mức giá vô cùng hấp dẫn được thị trường Thanh Hóa
------
Liên hệ nhận tư vấn ngay hôm nay: 0983038019

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.