VIP Cần bán gấp nhà phố 100m2 1 trệt, 1 lầu giá chỉ 4,8 tỷ ngay trục chính Vsip 1, Bình Dương

4.8 tỷ
100m²
48 triệu /m²
Phường An Phú, Thị xã Thuận An, Bình Dương
Mã tin: 1017818 Cập nhật 2 giờ trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Nhà riêng, nhà phố
Số phòng ngủ:
3
Hướng cửa chính:
Đông
Loại đường:
Đường nhựa
Hàng ngộp nặng, mua đảm bảo lời ngay. Bán nhà phố ngang 5mx20m, 1 trệt, 1 lầu, thiết kế hiện đại, có phòng khách rộng để tiện kinh doanh, làm văn phòng, trên lầu có 3 phòng, 3 nhà vệ sinh. Nhà có thể cho thuê giá 15 triệu/tháng.
Vị trí: Ngay mặt tiền đường NA7, khu dân cư Việt Sing, Vsip 1, Thuận An, Bình Dương. Khu vực sầm uất, đông dân nhất Thuận An.
Chỉ mất 5 phút là tới Siêu thị Aeon Mall BD, Xung quanh đầy đủ các dịch vụ, tiện ích không thiếu thứ gì, khu vực này buôn bán, các công ty làm văn phòng thương mại rất sầm uất.
Nhà đã có sổ hồng hoàn công, sẵn sàng công chứng ngay.
Hình ảnh thật 100%.

Liên hệ: 0812.027.462

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.