Cần bán MT Văn Tấn Bảy chỉ với 1.1 tỷ (cần bán) - TP Cao Lãnh, Đồng Tháp

1.1 tỷ
103m²
10.68 triệu /m²
256.41 tr /mn
đường Tân Việt Hòa, Phường 6, Thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp
Mã tin: 1025464 Cập nhật 2 tuần trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Đất ở, đất thổ cư
Chiều ngang:
4.29m
Chiều dài:
24m
Vị trí:
Trong hẻm
Hướng cửa chính:
Tây Nam
Đường/hẻm vào rộng:
10m
Loại đường:
Đường nhựa
Pháp lý:
Có sổ đỏ
Cần bán MT Văn Tấn Bảy chỉ với 1.1 tỷ (cần bán) - TP Cao Lãnh, Đồng Tháp
- Vị Trí Đắc Địa: MT Văn Tấn Bảy, Phường 6, TP. Cao Lãnh, cách đường PHL 300m, cách chợ TVH 700m, thuận lợi cho cuộc sống hiện đại và đầu tư kinh doanh.
- DT: 103m2 (4.29x24), đất full thổ
- Hướng Tây Nam.
- Hiện trạng : Đất trống, có sẵn cos nền, gần bằng mặt đường, thuận tiện cho việc xây dựng mới và tận dụng không gian một cách linh hoạt.
- Lợi Thế Nổi Bật:
- Dân Cư Đông Đúc: Khu vực có đông dân cư, đặc biệt là khu giảng viên và giáo viên trường ĐH, tạo điều kiện sống đẳng cấp và an ninh.
- Tiện Ích Xung Quanh: Cách chợ Tân Việt Hoà chỉ 5 phút đi xe máy, và có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm TPCL chỉ trong 10 phút.
- Gần Khu Di Tích Nguyễn Sinh Sắc: Nằm gần khu di tích lịch sử, tăng giá trị văn hóa và lịch sử cho bất động sản.
- Gần Trường ĐH Đồng Tháp: Thuận lợi cho sinh viên và người lao động trong việc di chuyển và tiếp cận giáo dục.
- Giá Trị Đầu Tư Hấp Dẫn: Với giá chỉ 1.1 tỷ , đây là cơ hội đầu tư đỉnh cao cho những người muốn sở hữu mảnh đất chiến lược tại trung tâm TP. Cao Lãnh.
LH: 0889892299

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.