Căn hộ cao cấp Asiana Đà Nẵng - Chỉ 7 căn đặt chỗ ưu tiên trước 27/09

6.88 tỷ
0 nghìn /m²
Nguyễn Tất Thành, Phường Hòa Khánh Bắc, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Mã tin: 921655 Cập nhật 1 tháng trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Căn hộ penthouse
Số phòng ngủ:
3
Số phòng tắm:
3
Pháp lý:
Có sổ hồng
KHÔNG GIAN TÁI TẠO NĂNG LƯỢNG VÀ CÂN BẰNG CẢM XÚC
Sống hoà hợp với thiên nhiên được xem là “liệu pháp” xoa dịu cảm xúc, giảm stress hiệu quả, đã được chứng minh theo nhiều nghiên cứu khoa học.
Asiana Đà Nẵng - chốn an cư lý tưởng, nơi gia đình nhỏ của bạn được đón nhận sự ưu ái đặc biệt từ thiên nhiên.
🏖 Mỗi ngày bắt đầu với mẹ là những bài tập yoga trong không gian tĩnh lặng cùng thiên nhiên và tầm view rộng mở hướng biển.
🏖 Ngâm mình ở hồ bơi vô cực mỗi ngày hay đi bộ thư giãn sẽ giúp bố giảm tỏa căng thẳng.
🏖 Con trẻ có thể thoải mái nô đùa, vui chơi trong khuôn viên rộng thoáng, xung quanh được bao bọc bởi cây xanh và gió biển dịu mát.
Mỗi ngày tại Asiana Đà Nẵng là một niềm vui, một đặc quyền tận hưởng, nơi ghi dấu trọn vẹn cung bậc cảm xúc bên những người thân yêu nhất.
-------------------
ASIANA ĐÀ NẴNG - ĐÁNH THỨC PHỒN HOA VỊNH NGỌC

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.