Chính chủ cần bán 450 m2 đất ở gần biển tại làng nghề Du Lịch Cửa Khe

2.16 tỷ
450m²
4.8 triệu /m²
180 tr /mn
đường Thanh Niên, Thị trấn Hà Lam, Huyện Thăng Bình, Quảng Nam
Mã tin: 994106 Cập nhật 1 tháng trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Đất ở, đất thổ cư
Chiều ngang:
12m
Hướng cửa chính:
Đông Nam
Đường/hẻm vào rộng:
129m
Chính chủ cần bán nhanh lô đất gần biển tại làng cửa khe, lô đất nằm giữa Vinpearl Nam Hội An và Hoiana, sát vách dự án nghỉ dưỡng đạt phương.
Với đất ở ngang 12m rộng 28m nằm trên đường bê tông rộng 4m rất thích hợp cho anh chị đầu tư sinh lời ngay.
Làng cửa khe với sự phát triển từng ngày hướng đến phát triển du lịch làng nghề đã và đang được chính quyền địa phương cấp Tỉnh, Huyện và Xã quan tâm giúp đỡ tạo điều kiện phát triển hướng đến phát triển du lịch xanh.
Với vị trí rất thuận lợi và được sự quan tâm của các cấp chính quyền, con người ở địa phương cũng mạnh dạn khởi nghiệp phát triển du lịch cộng đồng.
Chính nhờ vào những yếu tố trên cho thấy sự phát triển kinh tế từng ngày của làng Cửa Khe kéo theo đó là giá trị bất động sản tại địa phương này càng ngày tăng lên.

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.