Chính chủ cần bán khu nhà vườn sinh thái 1438,4 m2 hướng ĐN vuông vắn tại Cổ Đông - Sơn Tây - HN

9.57 tỷ
1438.4m²
6.65 triệu /m²
251.72 tr /mn
đường Đồng Trạng, Phường Lê Lợi, Thị xã Sơn Tây, Hà Nội
Mã tin: 988447 Cập nhật 1 tháng trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Đất ở, đất thổ cư
Chiều ngang:
38m
Hướng cửa chính:
Đông Nam
Đường/hẻm vào rộng:
5m
- Tôi chính chủ đứng tên sổ đỏ, cần bán khu nhà vườn sinh thái (có thể ở, kinh doanh homestay sinh lời luôn hoặc phân lô thoải mái). Hiện trên đất trồng rất nhiều cây ăn quả quý như bưởi diễn, mít, vải thiều.
- Khu đất vuông vắn hướng Đông - Nam. Tổng diện tích đất sổ đỏ 1438,4 m2 (Tặng thêm 47 m2 không có trong sổ) trong đó có 200m2 đất ở còn lại là đất trồng cây lâu năm.
- Mặt đường bê tông liên thôn có đèn cao áp rộng khoảng 5m. Đất thuộc Thôn Trại Láng - Xã Cổ Đông, Thị xã Sơn Tây - Hà Nội. Nằm trong quần thể quy hoạch khu du lịch sinh thái nên xung quanh rất nhiều Resort, homestay đang kinh doanh sinh lời như Asean Resort, Toomodachi Retreat Lang Mit, An Garden Homestay, HQ House Garden, Hoàng Yến Garden Sơn Tây.
- Thuộc Khu CNC Hòa Lạc, an ninh tốt nhất khu CNC Hòa Lạc vì dân cư chủ yếu là quân đội và khu resort cao cấp. Không khí vô cùng trong lành.
- Vị Trí nằm sát Trục Hồ Tây - Ba Vì (Theo quy hoạch sẽ mở rộng 60m) Khu đất hứa hẹn sinh lời trong tương lai khi rút ngắn được khoảng cách đến Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình chỉ còn 10 km.
- Cách Quốc lộ 21 (theo quy hoạch sẽ mở rộng 80m) khoảng 2 km.
- Cách trường mẫu giáo, trường cấp 1, cấp 2 nhà văn hóa và sân vận động Trại Láng xã Cổ Đông dưới 01km.
- Cách trường đại học FPT khoảng 3km.
- Cách BigC Trần Duy Hưng khoảng 35km, đi ô tô 30 phút.
Giá bán 6,65 triệu/m2. Tổng khu đất 9,56 tỷ.
Nếu anh chị quan tâm gọi ngay cho chính chủ SĐT - Zalo: 0904257818.

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.