VIP Chính chủ cần tiền bán nhà đất gấp giá rẻ 2 mê kiên cố mặt tiền Võ Nguyên Giáp P. Trương Quang Trọng

3.9 tỷ
100m²
39 triệu /m²
780 tr /mn
Đường Võ Nguyên Giáp, Phường Trương Quang Trọng, Thành phố Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Mã tin: 1016715 Cập nhật 3 tuần trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Nhà riêng, nhà phố
Chiều ngang:
5m
Chiều dài:
20m
Số phòng ngủ:
3
Số phòng tắm:
2
Số tầng:
2
Vị trí:
Đường chính
Hướng cửa chính:
Bắc
Đường/hẻm vào rộng:
25m
Loại đường:
Đường nhựa
Hôm nay hữu duyên xin giới thiệu anh chị một bất động sản đầu tư rất tiềm năng tại tuyến đường Võ Nguyên Giáp, một tuyến đường huyết mạch nối liền phường Trương Quang Trọng và xã Tịnh Ấn Tây thuộc thành phố Quảng Ngãi. Hiện tại nguồn cung bất động sản của dân tại đây khá ít trong khi nhu cầu mua lại cao.
Thông tin bất động sản:
+ Diện tích 100m2, đất ở đô thị, sổ sẵn sang tên ngay nếu khách mua thiện chí.
+ Tiện ích ngôi nhà: 3PN, 2 Vệ sinh, Phòng khách rộng rãi, có logia phơi đồ rộng thoáng. Hiện tại đang cho thuê với giá 5 triệu/ tháng ( Giá cho thuê tại khu vực này sẽ tăng lên nhanh trong vài năm tới)
+ Vị trí đẹp rất thích hợp để kinh doanh – cho thuê – hoặc ở : Bất động sản này nằm trên trục đường lớn Võ Nguyên Giáp nhưng ở vị trí phía phường Trương Quang Trọng chứ không phải khu vực Tịnh Ấn Tây, tập trung đông dân cư, lề đường rộng rãi để xe thông thoáng, xung quanh là các cơ quan, tổ chức, văn phòng, kinh doanh dịch vụ đã tập trung đông đúc, hàng xóm là dân giàu có, dân trí cao nên an ninh tốt. Trong bán kính chưa đầy 1km là bệnh viện, cơ quan nhà nước, ngân hàng, chợ, trường cấp 1, 2,3 hiện hữu.
Bất động sản này đáp ứng hơn cả 3 tiêu chí vàng khi đánh giá 1 bất động sản tiềm năng đó là thứ nhất vị trí; thứ 2 về hàng xóm, tiện ích xung quanh; thứ 3 là sức khai thác tạo ra dòng tiền hằng tháng. Ngoài ra pháp lý rất chuẩn chính, không tranh chấp, nên không có bất cứ rủi ro gì.
+ Giá chỉ: 3,9x tỷ
+ Hiện tại số lượng bất động sản đang rao bán ở vị trí này rất ít mà nhu cầu cao, anh chị nào có nhu cầu nhanh tay xin liên hệ theo Thông tin Giang Điền Phát - số điện thoại 0942.11.22.79 để xem nhà.

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.