CHÍNH CHỦ CHUYỂN NHƯỢNG KHU SINH THÁI TO, ĐẸP NHẤT TP VIỆT TRÌ TỈNH PHÚ THỌ.

50 tỷ
14000m²
3.57 triệu /m²
352.11 tr /mn
Phường Vân Phú, Thành phố Việt Trì, Phú Thọ
Mã tin: 1021312 Cập nhật 3 tuần trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Đất ở, đất thổ cư
Chiều ngang:
142m
Vị trí:
Đường chính
Đường/hẻm vào rộng:
6m
Loại đường:
Đường đất
CHÍNH CHỦ CHUYỂN NHƯỢNG KHU SINH THÁI TO, ĐẸP NHẤT TP VIỆT TRÌ TỈNH PHÚ THỌ.
DT: 14.000m2, mặt tiền dài 142m.
Đ/c: Khu 1, Phường Vân Phú, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.
* Ưu điểm:
- Đây là mảnh đất sinh thái đẹp và rộng nhất thành phố Việt Trì - tỉnh Phú Thọ, đất đang kinh doanh nhà hàng - khách sạn - khu du lịch sinh thái rất tốt có lượng khách các công ty du lịch và khách hàng địa phương ổn định, doanh thu cao, do tuổi cao, cần tiền cho con đi du học nước ngoài nên muốn chuyển nhượng cho chủ mới tâm huyết.
- Vị trí đắc địa mặt tiền đường: 142m đường lớn 32C (là đường Lạc Hồng) thuận tiện giao thông Bắc Nam và Sân bay Nội Bài.
- Cách Đền Hùng chỉ 1.5km, thuộc khu vực sầm uất với tiềm năng phát triển du lịch và thương mại cao. Chủ mới có thể khai thác thêm vào lĩnh vực khác như y tế, giáo dục, khu dưỡng lão cho khách trong nước và ngoài nước.
- Pháp lý rõ ràng: Đất chính chủ, đã có sổ đỏ đầy đủ, sẵn sàng sang tên ngay.
Giá bán: 50 tỷ thương lượng khách thiện chí mua nhanh (toàn bộ khu sinh thái, bao gồm đất, tất cả bds trên đất và tất cả trang thiết bị cho nhà hàng khách sạn để hoạt động ngay)
LH: 0987192222 (làm việc chính chủ A Tuấn)

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.