Cho thuê căn góc cc mặt phố MInh Khai, HBT,HN giá 8 triệu/ 1 tháng

8 triệu
52 m²
153.85 nghìn /m²
1.45 tr /mn
đường Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Mã tin: 1030270 Cập nhật 1 tuần trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Căn hộ chung cư
Cọc:
8.000.000
Chiều ngang:
5.5m
Chiều dài:
9m
Số phòng ngủ:
2
Số phòng tắm:
1
Tầng số:
7
Hướng cửa chính:
Bắc
CC Tràng Thi Minh Khai Chung cư do công ty xây dựng chất lượng tốt đã kiểm chứng thực tế vững vàng, an toàn trong siêu bão.
1-Vị trí thuận tiện: Một mặt đường Minh Khai ,một mặt ngõ rộng ô tô 16 chỗ ra vào thoải mái, tiện ích khu vực đối diện Timecity, thuận tiện đi lại xe bus, siêu thị, chăm sóc sức khỏe, mua sắm, giải trí, trường tiểu học Võ Thị Sáu mới xây cách nhà vài trăm mét đường nội khu. Các cổng kỹ thuật chờ sẵn tùy chọn nhà cung cấp dịch vụ internet.
2-An Toàn và an ninh: CC trang bị các hệ thống báo cháy, bể nước, ống nước và bơm cứu hỏa, cầu thang thoát hiểm ,đèn chiếu sáng khẩn cấp, máy phát điện, thang máy cao cấp đạt tiêu chuẩn của PCCC và kiểm định chất lượng định kỳ.
Toàn bộ tầng 1 là nhà để xe và khu vực sinh hoạt cộng đồng.Camera an ninh và bảo vệ 24/7 phí dịch vụ chung cư khá dễ chịu .
3- Mô tả căn hộ: Căn góc rất thoáng mát ánh sáng tự nhiên, cửa hướng tây, cửa sổ hướng đôn, hai ban công và hai cửa sổ hướng bắc có 02P ngủ, 01P khách, 01 P bếp, 01wc.
Căn hộ trang bị sẵn 2 máy điều hòa 2 chiều, bình nóng lạnh, thiết bị lọc nước. Điện nước sử dụng thanh toán theo đúng giá quy định chung của đơn vị cung cấp.
Cần cho hộ gia đình thuê để ở thanh toán chu kỳ 06 tháng, các bác có nhu cầu thuê liên hệ chính chủ cho thuê không phải môi giới, đến xem cụ thể không biết tả thêm gì nữa.

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.