Đất vườn giáp hồ ,SHR , về sân bay Pleiku 20' , đón đầu cao tốc

750 triệu
1026m²
730.99 nghìn /m²
Quốc Lộ 19, Xã Bàu Cạn, Huyện Chư Prông, Gia Lai
Mã tin: 1027441 Cập nhật 1 tuần trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Đất ở, đất thổ cư
Pháp lý:
Có sổ hồng
Giá trị gia tăng của bất động sản gần nút dẫn lên xuống cao tốc thường được ví như “diều gặp gió”. Thực tế đã chứng minh các khu vực có cao tốc đi qua đều tăng từ 3- 4 lần, thậm chí có nơi tăng đến 10 lần , đặc biệt tại các nút dẫn lên xuống . Điển hình đất Long Thành trước khi có cao tốc (5-9tr/m2) sau khi có cao tốc ( 18-35tr/m2)
_7 lô đất giáp hồ đẹp nằm trong trung tâm khu du lịch chè Bàu Cạn , cách nút dẫn lên cao tốc Pleiku - Qui nhơn chỉ 1,5 km
_Hồ duy nhất được khai thác kinh doanh thương mại dịch vụ , đất không những đón đầu tương lai , ngoài ở nghĩ dưỡng còn kinh doanh được thì quá tuyệt vời !
_7 lô đất làm nhà vườn 1000m2 (12x85m2) giáp hồ tự nhiên duy nhất ngoại ô Pleiku , về sân bay Pleiku gần nhất chỉ 20 phút , vừa bám đường ô tô 12m vừa bám hồ
_Xung quanh nhiều farm cafe gần hồ đã hoạt động , gần KDL chè Bàu Cạn , con đường dốc đứng thông ra Biển Hồ
_Đón đầu cao tốc Qui Nhơn - Pleiku , cách nút dẫn lên cao tốc 2km .
_giá 750tr /1000m2 , hỗ trợ thi công nhà vườn , quản lý cho thuê đất hoặc chia sẽ quản lý vận hành cho thuê nhà lưu trú ngắn ngày .
_LH 0935536286 .

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.