DỰ ÁN FLAMINGO GOLDEN HILL HÀ NAM 6,5 HECTA, BỆT THỰ, SHOPHOUSE VIEW HỒ TAM CHÚC 600 HECTA, SỐ LƯỢNG HỮU HẠN, SỔ ĐỎ LÂU DÀI.

7 tỷ
105m²
66.67 triệu /m²
775 tr /mn
đường Quốc lộ 21A(Quốc lộ 21), Thị trấn Ba Sao, Huyện Kim Bảng, Hà Nam
Mã tin: 1014036 Cập nhật 4 tuần trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Nhà biệt thự, liền kề
Chiều ngang:
7m
Chiều dài:
15m
Số tầng:
4
Vị trí:
Trong hẻm
Hướng cửa chính:
Nam
Đường/hẻm vào rộng:
15m
Loại đường:
Đường nhựa
Pháp lý:
Có sổ đỏ
Dự án đô thị nghỉ dưỡng Flamingo Godel Hill Hà Nam. Chỉ cách Hà Nội 45 phút di chuyển 50km.
Biệt Thự, shophose ngoại ô hưởng chọn kỳ nghỉ gia đình. Không gian xanh, mặt nước lớn lên đến 600 hecta, trong không gian đẳng xấp và đẹp suất xắc sống giữa rừng hoa & sắc màu mang phong cách của chủ đầu tư Flamingo.
Vị trí đắc địa view toàn bộ hồ Tam Chúc, trong quần thể Du Lịch Chùa Hương, Tam Chúc, Bái Đính và nhiều địa điểm du lịch tại địa phương.
Chỉ từ 1,1 tỷ khách hàng đã sở hữu Bất động sản có thể đưa vào khai thác dòng tiền luôn, đa công năng, để ở, kinh doanh, cho thuê lưu trú.

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.