Giá nào cũng bán park Hill 6 căn góc Vinhomes Times City.

7.5 tỷ
0 nghìn /m²
Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Mã tin: 921609 Cập nhật 1 tháng trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Căn hộ penthouse
Số phòng ngủ:
4
Số phòng tắm:
4
Pháp lý:
Có sổ hồng
Tòa Park Hill 6 Vinhomes Times City được xây dựng trên ý tưởng chủ đạo về một phong cách sống resort trong lòng đô thị, được coi là tòa căn hộ hội tụ tiện ích xanh tại Park Hill với một mặt nằm trong khu quy hoạch cảnh quan nước, một mặt nằm trong khu quy hoạch cảnh quan vườn.
Đây cũng là tòa nhà có không gian riêng tư và thanh bình nhất với các khoảng sân vườn rộng và tầm nhìn trải dài, đã kiến tạo cho mình một resort tiện nghi, đầy đủ tiện ích giữa lòng thủ đô.
- Là 1 trong 5 căn ít ỏi của tòa Park 6 có 04 phòng ngủ, có nội thất và tầm view đạt đẳng cấp như Penhouse.
- Sổ hồng chính chủ và sẵn sàng giao dịch. Sổ hồng chính chủ và sẵn sàng giao dịch. Sở hữu ngay căn hộ đẳng cấp Penhouse chỉ từ 7.5 tỷ, để biết thêm thông tin LH 0904-774-860

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.