Sở hữu ngay Biệt Thự view công viên Playing Forest 1,3ha. DT căn 190m2 xây 3 tầng full chỉ 17,5 tỷ

17.4 tỷ
190m²
91.58 triệu /m²
Xã Phước Thiền, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
Mã tin: 983759 Cập nhật 1 tháng trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Nhà biệt thự, liền kề
Số tầng:
3
Pháp lý:
Có sổ hồng
Siêu phẩm Bluezones' được thiết kế bởi Swan& Maclaren đơn vị uy tín 132 năm từ Singapore chuyên thiết kế đô thị cây xanh.

Diện tích: 190m2 9x21
DT sàn xây dựng: 263,8m2
Với 3PN + 1 phòng chờ, 5WC + có sẵn hộc chờ thang máy.

Với thiết kế tinh tế 3 ban công rộng đón gió rộng thoáng gió và 2 ban công sân thượng rộng.

+ Nằm trong phân khu được bao quanh bởi 7 tầng cây xanh, nép mình dưới những tán cây lớn và sở hữu khuôn viên sân vườn rộng rãi, là nơi trở về an yên cho cả gia đình.

+ Đây là những căn biệt thự vườn siêu Vip, liền kề trung tâm trị liệu khoáng nóng onsen clubhouse, chỉ 1 bước chân là đã đến nơi chăm sóc sức khoẻ tốt nhất.
+ Hay chỉ cần mở cửa, bước ra vườn là cả 1 Công viên ôm cây, được trồng các loại cây lớn, thực hiện phương pháp chăm sóc sức khoẻ tốt nhất từ thiên nhiên được các chuyên gia Nhật Bản nghiên cứu và mang về đây đó là tắm rừng, hay khu vực thiền, yoga, dưỡng sinh...

+ Là nơi nghỉ dưỡng chuẩn Resort 5* tại nhà, cùng chuỗi hạ tầng tiện ích: Khu Resort 6* Kampinski danh giá, Resort Clubhouse, Sport Clubhouse, đại công viên lớn 20.000m, hay bến du thuyền 5* đẳng cấp...

Chắc chắn không chỉ là 1 tài sản bình thường, mà còn là nơi nghỉ dưỡng, chữa lành, và nơi thể hiện đẳng cấp của giới tinh hoa.

* Chính sách siêu hấp dẫn:
- CK thêm 1% cho khách hàng thân thiết và thêm gói quà tặng thiết kế sân vườn 150 triệu đồng.
- Và 1 trong 3 phương án:
1. Thanh toán sớm chiết khấu 15%.

2. Thanh toán theo tiến độ chiết khấu 3%.

3. Ngân hàng cho vay 60%, hỗ trợ lãi suất 0% và Ân hạn nợ gốc 30 tháng.

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.