Trọn gói lắp đặt chỉ với 750.000 VND(inbox zalo lấy giá sỉ), bao gồm thẻ nhớ 64GB – giúp bạn lưu trữ mọi khoảnh khắc quan trọng.

6.5 triệu
250m²
26 nghìn /m²
đường 1, Phường Hiệp Thành, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
Mã tin: 1008810 Cập nhật 1 tháng trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Mặt bằng kinh doanh
Vị trí:
Trong hẻm
Hướng cửa chính:
Nam
Đường/hẻm vào rộng:
1m
Loại đường:
Đường nhựa
Pháp lý:
Có sổ đỏ
MẤT MÁT VÌ KHÔNG CÓ CAMERA GIÁM SÁT? ĐỪNG ĐỂ ĐIỀU ĐÓ XẢY RA VỚI GIA ĐÌNH BẠN!
Cuộc sống ngày càng phức tạp, và đôi khi chỉ cần một chút lơ là là mọi thứ có thể thay đổi mãi mãi. Đừng để sự lo lắng về an ninh làm ảnh hưởng đến hạnh phúc của gia đình bạn.
Camera Imou Ranger 2 3MP 2K chính là giải pháp hoàn hảo để bảo vệ ngôi nhà và những người thân yêu của bạn. Với tính năng xoay 360 độ và đàm thoại 2 chiều, bạn có thể yên tâm giám sát mọi góc nhỏ trong nhà từ bất cứ đâu, bất cứ lúc nào.
Trọn gói lắp đặt chỉ với 750.000 VND(inbox zalo lấy giá sỉ), bao gồm thẻ nhớ 64GB – giúp bạn lưu trữ mọi khoảnh khắc quan trọng.
ĐỪNG ĐỢI ĐẾN KHI QUÁ MUỘN! Hãy hành động ngay hôm nay để bảo vệ những người thân yêu của bạn.
LÊ NGUYỄN PC Liên hệ: 0826737274 (Zalo) Địa chỉ: 360a/264 Nguyễn Bình, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương (đình thần Phú Thuận)

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.