Vợ Chồng Hai Bác Chính Chủ Bán Đất Khu Nam Hòa Xuân Đường Bờ Quan 11 Điện Âm Giá Bán 3.55 tỷ

3.55 tỷ
105m²
33.81 triệu /m²
710 tr /mn
Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Mã tin: 989656 Cập nhật 1 tháng trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Đất nền dự án
Chiều ngang:
5m
Hướng cửa chính:
Đông Nam
Đường/hẻm vào rộng:
7.5m
Pháp lý:
Có sổ hồng
- V/c hai bác Bình Thu ở Hải Dương muốn bán bớt 1 lô đất trong Đà Nẵng mà hai bác mua đã lâu. Lô đất năm ở vị trí khu Bờ Quan 11 điện âm gần cầu Trung Lương và gần đường chính Minh Mạng nối ra biển, Lô đất nằm ở hướng Đông Nam vị trí rất đẹp. Diện tích ngang 5 dài 21m đường 7,5m . Khu vực đã đông dân cư sinh sống, rất nhiều tiện ích xung quanh. Nay vì tuổi đã lớn, 2 bác cần bán bớt 1 lô để lấy tiền gửi tiết kiệm dưỡng già.
- Vì hai bác lớn tuôi và không tiện đi lại nhiều nên muốn bán nhanh với giá 3.55 tỷ. Ai mua được thì chuyển khoản đặt cọc làm tin và 2 bác bay vào Đà Nẵng công chứng sang tên đổi chủ.
- Mong muôn gặp người mua thiện chí, không tiếp quảng cáo linh tinh mất thời gian, vui lòng gọi nói chuyện với bác trực tiếp 0924298195, cảm ơn

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.